Categories
Categories
Top 5 Việt Nam
by on October 29, 2020
32 views
Làn da khô và cháy nắng chính là một trong những nguyên nhân khiến chị em chúng ta nhanh già đi và lão hoá sớm. Tất nhiên ai cũng mong muốn có một làn da khỏe khoắn, trắng hồng và mịn màng. Nhưng để được như vậy tất cả đều nhờ vào sự kiên trì một chế độ ăn uống và biết cách lựa chọn thực phẩm làm đẹp da. Nếu bạn đang mong muốn có một làn da tươi tắn để trông trẻ trung hơn so với tuổi thật thì hãy mau chóng cập nhật danh sách thực đơn dưới đây của Top 5 Việt Nam, đảm bảo những loại thực phẩm lành mạnh này sẽ giúp giải quyết những vấn đề sắc đẹp của bạn.
>> Xem chi tiết những cách làm chắc da, cũng như những thực phẩm bổ sung dưỡng chất Tại: https://top5vietnam.com/
Cá hồi
Da khô là một lý do khiến bạn trông già hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn những thực phẩm giúp tăng cường độ ẩm cho làn da như là cá. Đặc biệt, cá hồi và các loại cá giàu omega-3 là những thực phẩm chống lão hóa tốt, mang lại làn da trẻ trung đáng tự hào.
Khoai lang
Một chế độ ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn, đầy hấp dẫn và có một làn da bánh mật mạnh mẽ. Trên thực tế, những bạn có làn da rám nắng chắc khỏe nhiều người mơ ước đều ăn nhiều rau quả và trái cây mỗi ngày.
Nếu được lựa chọn giữa một làn da cháy nắng do mặt trời và một làn da rám nắng do chế độ ăn uống, dĩ nhiên họ sẽ lựa chọn làn da rám nắng hơn. Ít có loại thực phẩm nào giàu công dụng làm đẹp hơn khoai lang, chỉ cần một nửa củ khoai lang thôi thì bạn đã cung cấp đến 200% lượng tiêu thụ cần thiết mỗi ngày của bạn.
NÆ°á»›c chanh
Bọng mắt, quầng thâm có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đã không ngủ nghỉ đủ vào đêm hôm trước, nhưng nó cũng có thể chỉ ra một vấn đề phổ biến hơn: mất nước. Thức ăn mặn, rượu, thể thao, thời tiết nóng bức và đơn giản là không uống đủ nước cũng có thể dẫn đến tình trạng sưng, viêm khiến làn da trở nên khô khốc. Hãy bắt đầu bồi bổ cho cơ thể ngay lập tức, cắt lấy một số trái cây họ cam quýt và ngâm chúng trong bình nước đá mát lạnh và tận hưởng thôi.
>> Tham khảo cách làm trắng da tay tại: https://top5vietnam.com/meo-hay/top-5-cach-lam-trang-da-tay-cap-toc-tai-nha-cuc-hieu-qua.html
Trái Bơ
Bơ không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được khoa học chứng minh có lợi cho sức khỏe. Bơ có chất béo cực tốt, vốn không chỉ giúp phục hồi làn da bị hư tổn mà còn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.
Cà chua
Một nghiên cứu cho thấy hàng ngày nếu ăn 5 thìa sốt cà chua đậm đặc sẽ đem lại khả năng bảo vệ làn da trước ánh nắng cao hơn 33% so với người bình thường. Ngoài ra, cà chua có giúp tăng cường vẻ trẻ đẹp vượt trội khi chứa chất chống oxy hóa, chống lão hoá da, đẩy mạnh các phân tử đem lại sự trẻ trung, năng động cho làn da của bạn.
Mặc dù trên thực tế, bạn sẽ phải già đi sau mỗi giây nhưng nếu biết lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh và dinh dưỡng, kiên trì tập luyện thể dục thethao, các thói quen sinh hoạt tốt thì cơ thể bạn sẽ luôn khoẻ mạnh, trẻ trung hơn nhiều so với gần chục tuổi. Những loại thực phẩm mà Top 5 Việt Nam đã kể trên đều mang lại những công dụng tối ưu và có tác dụng bất ngờ sau khi bạn sử dụng.
Be the first person to like this.